DANH MỤC SẢN PHẨM
 
VIDEO CLIPS
Video
Cơ khí Inox Nghệ An
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC Bản in
 
Xu hướng trang trí nội ngoại thất bằng inox 304
Tin đăng ngày: 18/12/2016 - Xem: 1044
 

Trang trí nội, ngoại thất bằng inox 304, đặc biệt là loại inox màu đã không còn xa lạ trong các thiết kế nhà hiện đại. Các sản phẩm được làm từ inox ngày càng có mặt nhiều hơn tại thị trường Việt Nam và được rất nhiều người lựa chọn. Sử dụng nội thất, ngoại thất được làm từ inox không chỉ mang lại cho gia chủ vẻ thẩm mỹ cao mà hơn tất cả chúng đều khẳng định độ bền bỉ qua thời gian.

Inox 304 là loại inox có bề mặt bóng sáng, khả năng chịu nhiệt cao, dễ dàng gia công, và đặc biệt inox 304 dạng tấm có nhiều màu để lựa chọn. Với thành phần chủ yếu là crom và niken, inox 304 có khả năng chống ăn mòn, chống han gỉ rất tốt đặc biệt cho những nơi hay tiếp xúc với nước như nhà tắm, nhà bếp.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đồ nội thất cũng như ngoại thất được làm từ inox, có thể kể đến như kệ bếp, bồn rửa, cửa, tủ, cầu thang, tấm chắn phòng, cầu thang...tất cả đều được thiết kế và hoàn thiện bằng inox màu rất đẹp và bắt mắt.

Xu hướng trang trí nội ngoại thất bằng inox 304

Bếp là nơi thường xuyên có độ ẩm và nước nên sử dụng đồ dùng trong bếp bằng inox là điều vô cùng hợp lý. Sử dụng nội thất bếp làm từ inox sẽ khiến khu bếp nhà bạn hiện đại và sáng sủa hơn rất nhiều. Theo phong thủy, phòng bếp càng sáng, càng khô thoáng thì khí tốt sẽ luôn vào với mọi thành viên, đặc biệt là người vợ, người phụ nữ trong gia đình. Chính vì vậy, sử dụng nội thất phòng bếp làm từ inox 304 là rất hợp lý.

Tiếp đến, các móc treo giá treo trong nhà tắm cũng được làm từ inox để tránh hiện tượng han gỉ, gây ố vàng quần áo.

Không chỉ có tác dụng chống han gỉ tuyệt đối mà inox còn có thể cắt ghép thành đồ trang trí như cắt chữ nghệ thuật, các vách ngăn giữa các phòng sử dụng tấm ngăn inox cắt hoa tùy sở thích.

Ngôi nhà hiện đại không thể thiếu đồ nội thất, ngoại thất được làm từ inox. Khi thị trường công nghiệp phát triển, nhu cầu của mọi người cũng sẽ tăng theo và bắt kịp với thời đại. Cuộc sống hiện đại chính là cuộc sống được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là hiện đại chính tại tổ ấm của mình với không gian thoáng mát, kết hợp đồ nội thất ngoại thất làm từ inox 304 chất lượng và bền màu.

 

Inox 304 đa dạng màu bền và đẹp nhất
Muốn có được nội thất, ngoại thất đẹp trước tiên phải chú ý tới chất lượng của loại inox làm ra nó. Thị trường inox, inox màu đang ngày càng được phát triển tại Việt Nam và trong tương lại nó chắc chắn sẽ là lĩnh vực có thế mạnh và chiếm lĩnh được thị phần lớn. Cơ hội phát triển càng cao kéo theo thị trường hàng nhái, kém chất lượng cũng sẽ xuất hiện. Một sự thật là, không phải inox nào cũng tốt, cùng chất lượng và bền màu.

Có rất nhiều người luôn kêu ca vì đồ nội thất, ngoại thất nhà mình. Tại sao được làm từ inox rồi mà vẫn còn hiện tượng han gỉ, và inox màu thì không bền màu, nhanh cũ. Điều này được giải thích là do chất lượng của loại inox. Không phải inox nào cũng chất lượng giống nhau.

 
Tin tức khác:
Dự báo nhu cầu thép nội địa 2018 tăng từ 20 – 22% (8/3/2018)
Sự khác biệt giữa inox 201 và inox thường (4/3/2018)
Những điều biết ý khi chọn inox 201 cho trang trí nội ngoại thất (4/3/2018)
Tại sao nên trang trí nội ngoại thất bằng inox 304? (4/3/2018)
Lưu ý khi lựa chọn thiết bị nội ngoại thất bằng inox 304 (4/3/2018)
Phối màu sắc hợp phong thủy trong phòng khách (18/12/2016)
Xu hướng trang trí nội ngoại thất bằng inox 304 (18/12/2016)
Lợi ích thiết thực của Inox 201 trong đời sống chúng ta (18/12/2016)
Tin tức
  • Dự báo nhu cầu thép nội địa 2018 tăng từ 20 – 22%
  • Sự khác biệt giữa inox 201 và inox thường
  • Những điều biết ý khi chọn inox 201 cho trang trí nội ngoại
  • Tại sao nên trang trí nội ngoại thất bằng inox 304?
  • Lưu ý khi lựa chọn thiết bị nội ngoại thất bằng inox 304
  • Phối màu sắc hợp phong thủy trong phòng khách
  • Chính sách
  • Chính sách Bảo mật thông tin
  • Chính sách bảo hành
  • Chính sách đổi trả hàng
  • Chính sách vận chuyển, giao nhận
  • Quy định và Hình thức thanh toán
  • Giải quyết khiếu nại
  • Công ty TNHH Thương mại Trịnh Chính
    Địa chỉ: Số 39A - Nguyễn Gia Thiều - TP.Vinh – Nghệ An
    Điện thoại: 0913.047.133
    Email: [email protected] - Website: http://inoxnghean.com