DANH MỤC SẢN PHẨM
 
VIDEO CLIPS
Video
Cơ khí Inox Nghệ An
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC Bản in
 
Những điều biết ý khi chọn inox 201 cho trang trí nội ngoại thất
Tin đăng ngày: 4/3/2018 - Xem: 2021
 

Hiện nay, rất nhiều khách hàng đang còn băn khoăn trong việc lựa chọn vật liệu inox 201 cho trang trí nội ngoại thất vì bản thân họ còn chưa hiểu rõ về dòng inox màu này. Hôm nay, Inox màu Nghệ An sẽ giúp quý khách tìm hiểu đôi nét về inox 201 cũng như một số điều cần biết khi lựa chọn loại thép không gỉ này.

 

Inox 201 và thành phần cấu tạo của nó

Sự xuất hiện của inox 201 (hay còn gọi là thép không gỉ 201) chính là giải pháp hữu ích nhằm tiết kiệm nguyên liệu Niken trong khi giá của nó tăng lên quá cao, làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc cung ứng các nguyên vật liệu cho thị trường tiêu thụ. Sự ra đời của Inox 201 đem đến bước đột phá mới của dòng thép không gỉ bởi những ưu điểm mà loại inox này có, giúp nó trở thành loại thép được sử dụng ngày càng nhiều hơn và thay thế cho inox 301.

Những điều biết ý khi chọn inox 201 cho trang trí nội ngoại thất

Thành phần cấu tạo nên thép không gỉ 201

Cacbon: chiếm tối đa 0,15%.
Mangan: từ 5,5% - 7,5% (hiện inox 201 thông dụng trên thị trường có tỷ lệ 7,1%)
Phốt pho: 0,06%.
Lưu huỳnh: 0,03%.
Silicon: 1%.
Chromium: 16% - 18%.
Niken: 3,5% - 5,5% (tỷ lệ của inox 201 hiện là 4,5%).
Nitơ: 0,25%.
Trong các thành phần hóa học cấu tạo nên thép không gỉ hay inox 201 thì Mangan, Chromium và Niken là những nguyên tố chiếm tỷ lệ nhiều nhất.

Inox 201 là giải pháp tiết kiệm nguyên liệu Niken khi giá thành đang tăng

Tính năng nổi bật của inox 201
Ngoài những tính năng vốn có được thừa hưởng từ dòng thép không gỉ, inox 201 cò có những tính năng nổi bật khác mà chúng ta thường nói là ưu điểm của loại inox này bao gồm:

Độ bền cao, cứng chắc

Mặc dù khối lượng riêng của nó không bằng một số loại inox khác (như inox 304) nhưng nói đến độ bền thì có lẽ không loại nào có thể địch nổi nó. Bởi vì thế, các đồ dùng, thiết bị làm từ inox 201 được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn nhiều hơn. Để gia tăng độ bền inox 201 tốt hơn, chúng ta cần phải gia công nguội.

Bên cạnh đó, inox 201 còn có độ dãn (dẻo, dai) nên cho khả năng uốn, tạo hình hay dát mỏng dễ dàng và thuận tiện, giúp giảm giá thành, tiết kiệm năng lượng cũng như thời gian trong quá trình gia công.

Ngoài ra, trong thành phần cấu tạo nên loại inox này thì nguyên tố Mangan chiếm tỷ lệ tới 7,1%. Đó chính là nguyên do vì sao inox 201 lại cứng hơn so với các inox khác trên thị trường.

Khả năng chống ăn mòn tốt

Dù khả năng chống ăn mòn của thép không gỉ 201 thấp hơn 304, xong các sản phẩm được làm từ chất liệu inox này vẫn bảo đảm hạn chế đến mức có thể tình trạng ăn mòn, không bị gỉ sét khi sử dụng trong thời gian lâu dài (nhưng tránh tiếp xúc với muối, axit và phải được lau chùi thường xuyên). Tuy nhiên, inox 201 còn có thêm một tính năng nữa đó là có thể chống rỗ bề mặt rất tốt.

 

Cách chọn sản phẩm làm từ inox 201 đảm bảo nhất

Để lựa chọn những sản phẩm có đúng là từ inox 201 chất lượng hay không thì chúng ta cần phải thực hiện một số cách sau:

- Dùng nam châm để kiểm tra: nếu sản phẩm đó có lực hút nam châm không mạnh thì đó chính là hàng inox chất lượng. Nhưng nếu nó hút nam châm với lực rất mạnh, có nghĩa là sản phẩm đó được cấu tạo với thành phần chủ yếu là sắt (pha sắt với tỉ lệ nhiều) nên chất lượng rất kém, qua thời gian sử dụng sẽ nhanh bị gỉ sét. Vì vậy, các bạn cần để ý cẩn thận nhằm tránh mua phải hàng kém chất lượng.

- Trước khi mua hàng, chúng ta cần phải tìm hiểu những thông tin về sản phẩm, nên mua hàng có tem, mác của nhà sản xuất, các phụ lục và phiếu bảo hành đi kèm.

- Các sản phẩm làm từ inox 201 chuẩn với 2 hoặc 3 lớp, khi cầm lên bạn sẽ cảm nhận được sự chắc tay, khi búng vào sẽ cho âm thanh vang hơn.

- Cần phải biết rằng, các sản phẩm được làm từ inox 201 chính hãng, chất lượng thì không có các mối nối hay gờ, giáp mí và chúng phải được đúc liền khối.

- Nên chọn mua ở những địa điểm, đơn vị có uy tín lâu năm trên thị trường về sản xuất đồ inox.

Lựa chọn inox 201 ở những địa điểm uy tín để nhận được sản phẩm chất lượng

Lựa chọn dựa vào nơi sản xuất và phân phối sản phẩm inox 201
Việc lựa chọn dựa vào nguồn gốc, xuất xứ, nơi sản xuất và phân phối các vật liệu inox là điểm quan trọng trong việc lựa chọn inox 201 cho trang trí nội ngoại thất. Một công ty hay một đơn vị với kinh nghiệm dày dạn, uy tín lâu năm trên thị trường kinh doanh và cung ứng vật tư inox sẽ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế về: độ dày, kích thước, mẫu mã, màu sắc, giá cả cũng như giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm.

Nếu nói đến các tiêu chuẩn đó thì Công ty Cổ phần Inox màu Nghệ An xứng đáng là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Với mục tiêu là đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm inox màu đạt chất lượng nhất, công ty đã không ngừng nỗ lực học hỏi, trau dồi những kiến thức mới, áp dụng những công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại, ngày càng cải thiện và nâng cao chất lượng inox màu.

Với sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nhằm khẳng định vị thế thương hiệu của mình, Công ty Cổ phần Inox màu Nghệ An luôn khắt khe, cẩn thận trong tất cả các khâu nhập và xuất hàng. Hàng hóa nhập về phải nguyên đai nguyên kiện, chuẩn xác về kích thước, độ dày, màu sắc và phải được kiểm tra kĩ lưỡng. Bên cạnh đó, công ty luôn quan tâm đến các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng chu đáo cùng những chính sách hợp lí nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tôn chỉ của công ty đó là: “vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi”.

Trên đây là một số điều cần biết về inox màu 201 và các lưu ý khi lựa chọn sản phẩm inox 201. Nếu bạn muốn chọn cho mình những sản phẩm inox màu tốt nhất, đảm bảo về chất lượng cũng như trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc hỗ trợ khách hàng tận tình nhất, hãy đến với chúng tôi - Công ty Cổ phần Inox màu Nghệ An. Chúc quý khách tìm được sản phẩm inox màu ưng ý!

 
Tin tức khác:
Dự báo nhu cầu thép nội địa 2018 tăng từ 20 – 22% (8/3/2018)
Sự khác biệt giữa inox 201 và inox thường (4/3/2018)
Những điều biết ý khi chọn inox 201 cho trang trí nội ngoại thất (4/3/2018)
Tại sao nên trang trí nội ngoại thất bằng inox 304? (4/3/2018)
Lưu ý khi lựa chọn thiết bị nội ngoại thất bằng inox 304 (4/3/2018)
Phối màu sắc hợp phong thủy trong phòng khách (18/12/2016)
Xu hướng trang trí nội ngoại thất bằng inox 304 (18/12/2016)
Lợi ích thiết thực của Inox 201 trong đời sống chúng ta (18/12/2016)
Tin tức
  • Dự báo nhu cầu thép nội địa 2018 tăng từ 20 – 22%
  • Sự khác biệt giữa inox 201 và inox thường
  • Những điều biết ý khi chọn inox 201 cho trang trí nội ngoại
  • Tại sao nên trang trí nội ngoại thất bằng inox 304?
  • Lưu ý khi lựa chọn thiết bị nội ngoại thất bằng inox 304
  • Phối màu sắc hợp phong thủy trong phòng khách
  • Chính sách
  • Chính sách Bảo mật thông tin
  • Chính sách bảo hành
  • Chính sách đổi trả hàng
  • Chính sách vận chuyển, giao nhận
  • Quy định và Hình thức thanh toán
  • Giải quyết khiếu nại
  • Công ty TNHH Thương mại Trịnh Chính
    Địa chỉ: Số 39A - Nguyễn Gia Thiều - TP.Vinh – Nghệ An
    Điện thoại: 0913.047.133
    Email: [email protected] - Website: http://inoxnghean.com